Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị Giao ban báo chí định kỳ tháng 3-2018

17:50, 10/04/2018

Chiều 10-4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin - Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị Giao ban báo chí định kỳ tháng 3-2018.

Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà; đại diện các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đứng chân trên địa bàn tỉnh; các sở, ngành liên quan.

Đánh giá tại hội nghị nêu rõ: trong tháng 3-2018, các cơ quan báo chí đã bám sát tôn chỉ, mục đích, thực hiện công tác tuyên truyền theo đúng định hướng, nhiều vấn đề dư luận xã hội quan tâm đã được báo chí cập nhật, phản ánh kịp thời. Đặc biệt, Báo Đắk Lắk, Đài PT-TH tỉnh đã kịp thời đưa nhiều tin, bài phản ánh các Đoàn Công tác của Thường trực Tỉnh ủy làm việc tại các địa phương để đánh giá tình hình triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Báo chí đã có nhiều tin, bài tuyên truyền đậm nét các hoạt động kỷ niệm lớn… Đồng thời, phản ánh kịp thời, trung thực những vấn đề kinh tế - xã hội nổi cộm, được dư luận quan tâm.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Cảnh phát biểu tại hội nghị giao ban

Tại Hội nghị giao ban, đại diện Sở Thông tin - Truyền thông, các cơ quan báo chí đã trao đổi một số nội dung trong việc phản ánh thông tin của báo chí, phản hồi của cơ quan chức năng liên quan đến những vấn đề báo chí đã đề cập... Một số cơ quan báo chí cho rằng, khi xảy ra những vụ việc thu hút sự quan tâm của dư luận trên địa bàn tỉnh, các ngành chức năng cần tổ chức họp báo để báo chí phản ánh thông tin kịp thời, chính xác, khách quan.
 
Trong thời gian tới, các cơ quan báo chí cần tiếp tục tuyên truyền các ngày lễ lớn của đất nước; các mô hình, điển hình trong phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh và những vấn đề được dư luận quan tâm.   

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.