Multimedia Đọc Báo in

160 học sinh tham gia Chương trình giáo dục kỹ năng sống tại thị xã Buôn Hồ

11:15, 08/05/2018
Trung tâm Huấn luyện kỹ năng Tỉnh Đoàn phối hợp với Hội đồng Đội thị xã Buôn Hồ vừa tổ chức chương trình giáo dục kỹ năng sống phòng chống xâm hại tình dục trẻ em “Hãy lên tiếng” với sự tham gia của 160 em học sinh đến từ Trường Tiểu học Kim Đồng, thị xã Buôn Hồ.
 
vẽ tranh
Các em tham gia vẽ tranh theo chủ đề
 
Trong thời gian một ngày, các em được tham gia Diễn đàn "Vì một thế giới ngày mai"; vẽ tranh với chủ đề về ước mơ và thông điệp cuộc sống; học tập nội dung cơ bản về phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em như: Khái niệm thế nào là xâm hại tình dục; nguyên nhân dẫn đến vấn đề xâm hại tình dục trẻ em; các hình thức xâm hại trẻ em... Ngoài ra, các em còn được tham gia các thử thách liên hoàn, tập các bài dân vũ quốc tế, Team buiding.
 
Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi giúp các em giao lưu, học hỏi, đồng thời trang bị một số kiến thức về giới tính và kỹ năng về ứng phó để các em có thể tự bảo vệ mình khi đứng trước nguy cơ bị xâm hại.
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.