Multimedia Đọc Báo in

Chuỗi hoạt động văn hóa "Bác Hồ với Tây Nguyên, Tây nguyên với Bác Hồ"

22:12, 07/05/2018

Từ ngày 2 đến 31-5-2018, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) diễn ra chuỗi hoạt động văn hóa mang chủ đề “Bác Hồ với Tây Nguyên, Tây Nguyên với Bác Hồ”.    

Chuỗi hoạt động văn hóa trên do các nghệ nhân, nghệ sĩ  người dân tộc thiểu số (Tày, Dao, Mông, Thái, Mường, Khơ mú, Tà ôi, Cơ tu, Khơ me và Êđê) của 11 tỉnh, thành phố thực hiện. Trong đó Đoàn Đắk Lắk tham gia chương trình hát, múa và diễn tấu cồng chiêng, biểu diễn nhạc cụ dân tộc với tên gọi “Tình ca bến nước” nhằm ngợi ca công ơn  Đảng và Bác Hồ kính yêu.     
     

Giao...
Giao lưu văn hóa tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam. (Ảnh minh họa)

Hoạt động nhằm hướng tới kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2018), góp phần đẩy mạnh việc học tập, làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Người trong từng việc làm, hoạt động cụ thể của đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn cả nước.  
                                                                                                                  

Phương Đình
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.