Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Ban Chấp hành Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài huyện Cư M'gar lần thứ II

21:52, 11/05/2018

Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài huyện Cư M’gar vừa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2018-2023.

Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài huyện Cư M’gar hiện có 94 hội viên. Huyện có 226 kiều bào đang sinh sống, làm việc tại nước ngoài.

Trong những năm qua, phát huy tinh thần Nghị quyết 36 của Bộ Chính trị về công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài, Hội đã tích cực phổ biến đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước ta đối với kiều bào sống xa Tổ quốc. Hội đã giúp đỡ kiều bào liên hệ với gia đình, tổ chức gặp 35 kiều bào về quê ăn Tết và thân nhân kiều bào trên địa bàn huyện.

th
Ban Chấp hành khóa II, nhiệm kỳ 2018-2023 ra mắt, nhận nhiệm vụ

Hội luôn chú trọng công tác từ thiện, đóng góp quỹ Vì người nghèo, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết. Điển hình như kiều bào xã Quảng Hiệp, Ea Mdróh về thăm đã ủng hộ 80 suất quà, trị giá 21,5 triệu đồng; kiều bào ở xã Cuôr Đăng về trao tặng hơn 100 suất quà cho bà con tại xã. 

Bên cạnh đó, Hội còn tập trung củng cố nâng cao hiệu quả hoạt động và phát triển thêm 20 hội viên so với đầu nhiệm kỳ.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa II, nhiệm kỳ 2018-2023, gồm 11 ủy viên. Bà Cao Thị Hồng Châu tái đắc cử Chủ tịch Hội.

Thùy Duyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.