Multimedia Đọc Báo in

Trường Đại học Buôn Ma Thuột tổ chức Chung kết cuộc thi tài năng sinh viên

16:01, 10/05/2018

Trường Đại học Buôn Ma Thuột vừa tổ chức chương trình Chung kết cuộc thi BMTU’S Got Talent với sự tham dự của hơn 500 sinh viên .

aaaa
Một tiết mục biểu diễn tại đêm chung kết

Đây là lần đầu tiên cuộc thi BMTU’S Got Talent được trường tổ chức và thu hút nhiều sinh viên tham gia. Đêm chung kết có 12 tiết mục được lựa chọn qua các vòng thi, cùng nhau tranh tài ở nhiều thể loại như: hát, múa đương đại, giải rubik... 

Theo đánh giá của Ban giám khảo, những tiết mục được trình diễn tại BMTU’S Got Talent đều giàu cảm xúc, thể hiện được tinh thần cuộc thi.

aaaa
Những thi sinh đoạt giải

Kết quả thí sinh Phạm Quang Minh (lớp 15DCQ02C) đã đoạt giải Nhất với tiết mục hát “Nhiệt huyết tuổi thanh xuân”. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao 1 giải Nhì, 2 giải Ba, 3 giải Khuyến Khích cho các thí sinh tham gia cuộc thi. Ngoài việc tạo sân chơi lành mạnh, chương trình còn tiếp thêm niềm đam mê nghệ thuật cho sinh viên của Trường Đại học Buôn Ma Thuột.

Mai Sao

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.