Multimedia Đọc Báo in

Hội Khuyến học TP. Buôn Ma Thuột:

Trao giải thưởng Y Jút cho học sinh

22:05, 31/05/2018

Ngày 31-5, Hội Khuyến học TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Y Jút năm học 2017 – 2018 cho 107 học sinh.

Đây là những học sinh đạt thành tích: giỏi xuất sắc của các cấp học; đoạt giải Nhất trong các kì thi văn hóa và thể dục thể thao cấp tỉnh, cấp quốc gia.

aaaa
Ông Phạm Văn Thành, Chủ tịch Hội Khuyến học TP. Buôn Ma Thuột trao giải thưởng cho học sinh

Trong đó có 80 em học sinh giỏi cấp tiểu học, THCS, THPT, 5 em đoạt giải Nhất các môn văn hóa, kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia và 22 em đoạt giải Nhất hội thi thể dục - thể thao. Tổng giá trị giải thưởng là 48,6 triệu đồng.

aaaa
Những học sinh đạt thành tích trong năm học 2017 - 2018 nhận giải thưởng Y Jút

Giải thưởng Y Jút do Hội Khuyến học TP. Buôn Ma Thuột thành lập từ năm 2012, kinh phí này do Hội vận động sự ủng hộ từ các cơ quan, doanh nghiệp và mạnh thường quân. Giải thưởng nhằm biểu dương học sinh các cấp đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, cổ vũ phong trào thi đua “hai tốt” trong nhà trường. Đồng thời, khuyến khích các tổ chức, cá nhân, gia đình quan tâm hơn nữa công tác chăm lo, vun đắp cho thế hệ  tương lai của đất nước.

Mai Sao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.