Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar: Tổ chức Hội thi Gia đình hạnh phúc lần thứ VIII

22:01, 31/05/2018

Phòng Văn hoá Thông tin huyện Cư M’gar phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, Trung tâm Văn hoá – Thể thao huyện vừa tổ chức Hội thi Gia đình hạnh phúc lần thứ VIII – năm 2018.

aaaa
Những gia đình tham gia nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức

Tham gia hội thi có 13 gia đình văn hoá tiêu biểu đến từ 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các gia đình trải qua 4 phần thi: tự giới thiệu; kiến thức; xử lý tình huống; năng khiếu.

aaaa
Phần thi tự giới thiệu của một gia đình

Những phần thi được các gia đình đầu tư, thể hiện tốt đã mang đến một hội thi thành công. Kết quả, Ban tổ chức trao 13 giải: 1 giải Nhất thuộc về gia đình anh Lê Văn Thanh (xã Ea Kiết); 2 giải Nhì: gia đình anh Y Ba Kđoh (xã Ea Tul) và anh Nguyễn Văn Hân (xã Cuôr Đăng), cùng 3 giải Ba và 7 giải Khuyến khích.

Hội thi là dịp để các gia đình giao lưu, kết nối, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc; đẩy mạnh công tác giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình; tuyên truyền nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân đối với công tác gia đình, tôn vinh gia đình truyền thống; góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi công dân trong việc xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.

Mai Sao

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.