Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn xác nhận kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm

16:23, 25/05/2018
Sáng 25-5, Trung tâm Y tế TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với UBND phường Tân Tiến và Trạm y tế phường tổ chức lớp tập huấn xác nhận kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) dành cho đối tượng kinh doanh thức ăn đường phố trên địa bàn phường.
 
Tại lớp tập huấn, 47 chủ cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố trên địa bàn phường đã được Bác sỹ Phan Thị Sáu, Trưởng Khoa ATVSTP Trung tâm Y tế TP. Buôn Ma Thuột hướng dẫn trang bị một số kiến thức cơ bản về vệ sinh an toàn thực phẩm như: Lợi ích, ảnh hưởng, nguyên nhân gây mất an toàn thức ăn đường phố; một số quy định đối với người kinh doanh thức ăn đường phố; quy định xử phạt hành chính về an toàn thực phẩm và kỹ năng thực hành tốt trong việc lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc và chế biến thực phẩm an toàn; giải đáp những vấn đề thắc mắc liên quan đến ATVSTP của các hộ kinh doanh.  
 
tt
Các đại biểu tham dự lớp tập huấn
 
Kết thúc lớp tập huấn, các hộ kinh doanh đã được đánh giá kiến thức bằng phiếu đánh giá kiến thức an toàn thực phẩm. Các cơ sở kinh doanh đạt yêu cầu sẽ được cấp “Giấy chứng nhận đã qua bồi dưỡng kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm”. Giấy chứng nhận này là một trong những điều kiện để cấp “Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm” đối với các cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố. 
 
Thúy An

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.