Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn Xây dựng phát triển thương hiệu và kỹ năng kinh doanh cho doanh nghiệp

15:41, 09/05/2018

Ngày 9-5, Trung tâm Xúc tiến Thương mại (Sở Công thương) phối hợp với huyện Ea Kar tổ chức lớp tập huấn Xây dựng phát triển thương hiệu và kỹ năng kinh doanh cho doanh nghiệp tại Ea Kar (thuộc Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia năm 2018) với sự tham dự của hơn 100 học viên.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được tiếp thu các kiến thức liên quan đến xây dựng, phát triển thương hiệu và kỹ năng kinh doanh như: bản sắc thương hiệu, yếu tố nhận diện thương hiệu, cách tạo yếu tố bản sắc riêng cũng như lựa chọn thông điệp quảng bá thương hiệu; khách hàng mục tiêu và lựa chọn khách hàng mục tiêu; các vấn đề về phân khúc thị trường, sự hấp dẫn của sản phẩm và năng lực cạnh tranh… Ngoài ra, lớp tập huấn cũng dành thời gian để các học viên thảo luận về văn hóa và đạo đức trong kinh doanh; những lợi ích và rủi ro trong kinh doanh; cách nhận diện các cơ hội kinh doanh và lựa chọn ý tưởng kinh doanh; hiểu về khách hàng.

Các học viên tham gia lớp tập huấn.
Các học viên tham gia lớp tập huấn.

Trước đó, ngày 8-5, lớp tập huấn hỗ trợ doanh nghiệp về kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ trong kinh doanh cũng đã được Trung tâm Xúc tiến Thương mại tổ chức tại huyện Ea H’leo. Lớp tập huấn đã trang bị cho học viên những kiến thức về vai trò của việc thiết lập mối quan hệ trong hoạt động kinh doanh; hình thành kỹ năng thiết lập mối quan hệ với khách hàng; luyện tập các kỹ năng cần thiết để nâng cao hiệu quả thiết lập mối quan hệ trong kinh doanh cũng như cách thức tạo dựng thêm niềm tin và uy tín đối với khách hàng, đối tác thông qua việc thiết lập và duy trì phát triển các mối quan hệ trong kinh doanh...

Lê Hương

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.