Multimedia Đọc Báo in

Buộc thôi việc thầy giáo đánh học sinh ở Buôn Đôn

10:17, 10/05/2018

Liên quan đến vụ việc thầy giáo bị tố đánh học sinh nhập viên mà Báo Đắk Lắk đã thông tin, mới đây, Chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện, lãnh đạo Trường Tiểu học Nguyễn Du cùng các cơ quan, đơn vị liên quan đã họp bàn cùng thống nhất quan điểm áp dụng hình thức kỷ luật buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Hữu Hà, giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Du (xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn). 

Theo Phòng Nội vụ huyện Buôn Đôn, do ông Hà không giữ chức vụ lãnh đạo quản lý nên UBND huyện đã giao cho Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Du ra quyết định kỷ luật buộc thôi việc đối với ông Hà.

Lý do kỷ luật: ông Nguyễn Hữu Hà đã tự ý nghỉ việc trong thời gian nhiều ngày, không có lý do chính đáng và ông Hà đã xúc phạm thân thể học sinh, gây bức xúc cho cha mẹ học sinh, gây hoang mang cho học sinh, gây dư luận không tốt trong xã hội, vi phạm đạo đức nhà giáo và vi phạm điều lệ trường tiểu học về các hành vi giáo viên không được làm.

Trước đó, ngày 11-4-2018, bà Triệu Thị Ngọc Nga (ở thôn 9, xã Ea Wer) đã phản ánh với lãnh đạo nhà trường và gửi đơn tố cáo lên Công an xã Ea Wer về việc ông Nguyễn Hữu Hà, giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Du đánh cháu N. trong lớp học khiến cháu chảy máu mũi phải nhập viện. 

Lê Nguyễn


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.