Multimedia Đọc Báo in

Sơ kết 5 năm hoạt động Trang Thông tin điện tử Liên đoàn Lao động tỉnh

23:28, 21/06/2018

Chiều 21-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm (2013 - 2018) hoạt động của Trang Thông tin điện tử LĐLĐ tỉnh.

Tham dự hội nghị có Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Võ Thị Hạnh; Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Y Jone Ktul; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Ra Lan Trương Thanh Hà; đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các phòng, ban của LĐLĐ tỉnh và các cộng tác viên của Trang Thông tin điện tử LĐLĐ tỉnh.

Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Trang Thông tin điện tử LĐLĐ tỉnh chính thức đi vào hoạt động ngày10-4-2013 tại địa chỉ https://ldld.daklak.gov.vn, được Sở Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép và là trang thành viên thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh. Đây là phương tiện, công cụ tuyên truyền của LĐLĐ tỉnh nhằm thông tin, phản ánh tình hình hoạt động công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động trong tỉnh; cũng là kênh trao đổi thông tin giữa LĐLĐ tỉnh với các cấp công đoàn, đồng thời cập nhật các văn bản mới, góp phần tuyên truyền, giáo dục công nhân, viên chức, lao động, nâng cao hiệu quả cải cách hành chính trong tổ chức, hoạt động của công đoàn.

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Võ Thị Hạnh phát biểu tại Hội nghị.

Qua 5 năm hoạt động (2013-2018), Trang Thông tin điện tử LĐLĐ tỉnh đã đăng tải 2.750 tin, bài, ảnh phản ánh các hoạt động của các cấp công đoàn trên địa bàn. Tính đến ngày 20-6-2018, có gần 721.000 lượt người truy cập vào Trang Thông tin điện tử LĐLĐ tỉnh để tìm hiểu thông tin, khai thác thông tin; trung bình có trên 380 lượt truy cập/ngày; nội dung thông tin thường xuyên được Ban Biên tập chọn lọc, biên tập,  đăng tải kịp thời...

Cộng tác viên đóng góp ý kiến nâng cao chất lượng Trang Thông tin điện tử LĐLĐ tỉnh.

Tại hội nghị, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông quan tâm, định hướng hoạt động, thường xuyên bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ để bảo đảm hoạt động của Trang Thông tin đúng tôn chỉ, mục đích đề ra; đề nghị Sở Thông tin – Truyền thông hỗ trợ nâng cấp công nghệ, cập nhật các ứng dụng mới, cải tiến giao diện; đề nghị cộng tác viên thường xuyên, tích cực cung cấp tin, bài, hình ảnh để làm phong phú nội dung thông tin, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ tuyên truyền trong thời gian tới...

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Võ Thị Hạnh trao Bằng khen tặng các tập thể có nhiều đóng góp cho hoạt động của Trang Thông tin điện tử LĐLĐ động tỉnh từ năm 2013 đến nay.

 

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Ra Lan Trương Thanh Hà trao Bằng khen tặng các cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động của Trang Thông tin điện tử LĐLĐ động tỉnh từ năm 2013 đến nay.


Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho 3 tập thể và 10 cá nhân đã có nhiều đóng góp cho hoạt động của Trang Thông tin điện tử LĐLĐ động tỉnh từ năm 2013 đến nay.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc