Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn kỹ năng giao tiếp trong giải quyết thủ tục hành chính

17:54, 15/10/2018
Trong hai ngày 15 và 16-10, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp trong thực thi công vụ; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC).
 
Tham dự lớp tập huấn có hơn 130 học viên là công chức, viên chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố, UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.
 
Học viên nghe giảng viên truyền đạt kiến thức về kỹ năng giao tiếp trong thực thi công vụ.
Học viên nghe giảng viên truyền đạt kiến thức về kỹ năng giao tiếp trong thực thi công vụ.
 
Trong thời gian tập huấn, các học viên được tiếp thu, nghiên cứu các chuyên đề như: Kỹ năng giao tiếp trong thực thi công vụ; Ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết hồ sơ TTHC tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (hướng dẫn triển khai sử dụng phần mềm iGate, iDesk, một cửa điện tử: motcua.daklak.gov.vn); Thiết lập hồ sơ, sổ sách trong tiếp nhận và trả kết quả thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông; niêm yết, công khai TTHC tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả…
 
Qua lớp tập huấn nhằm trang bị, cập nhật kiến thức cho công chức, viên chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện, cấp xã về kỹ năng giao tiếp trong thực thi công vụ, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông, ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết TTHC ở địa phương; đồng thời tăng cường trách nhiệm của các cấp, các ngành, thống nhất về mặt nhận thức, hiểu rõ về triển khai thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông, ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết TTHC, qua đó nâng cao hơn nữa trách nhiệm giải quyết TTHC của công chức, viên chức tại các cơ quan, đơn vị.
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.