Multimedia Đọc Báo in

Trao 30 suất học bổng và 100 hợp đồng bảo hiểm cho học sinh nghèo vượt khó

23:43, 15/10/2018

Tối 15-10, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam tổ chức chương trình tặng học bổng và hợp đồng bảo hiểm cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh.

Tham dự chương trình có lãnh đạo UBND TP. Buôn Ma Thuột; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam cùng đông đảo giáo viên và học sinh Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm (TP. Buôn Ma Thuột) và các em học sinh đến từ một số huyện trên địa bàn.

Lãnh đạo
Lãnh đạo UBND TP. Buôn Ma Thuột, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam trao học bổng...

Chương trình đã trao tặng 30 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho 30 học sinh nghèo vượt khó đến từ TP. Buôn Ma Thuột và các huyện Cư Kuin, Krông Ana, Krông Bông. Đồng thời trao tặng 100 hợp đồng bảo hiểm “VITA – Lá chắn vàng” (mỗi hợp đồng bảo hiểm trị giá 100 triệu đồng phòng ngừa rủi ro bệnh ung thư trong thời hạn 1 năm) và 100 phần quà cho 100 học sinh có thành tích khá, giỏi của Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm (TP. Buôn Ma Thuột).

... và trao
... và hợp đồng bảo hiểm cho các em học sinh.

Đây là một trong những hoạt động của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh nhằm kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân “tiếp sức” cho các em học sinh, nhất là học sinh nghèo vượt khó ở vùng sâu vùng xa có thêm điều kiện để học tập, cũng như khuyến khích động viên các em đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Kim Oanh

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.