Multimedia Đọc Báo in

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Ea Súp

14:53, 29/11/2018
Sáng 29-11, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Y Biêr Niê làm Trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Ea Rốk (huyện Ea Súp) sau Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XIV.
 
Đoàn ĐBQH tỉnh tham gia tiếp xúc cử tri tại huyện Ea Súp
Đoàn ĐBQH tỉnh tại Hội nghị tiếp xúc cử tri xã Ea Rốk, huyện Ea Súp
 
Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh đã thông tin về kết quả Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XIV và hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại kỳ họp.
 
Các đại biểu tham dự hội nghị tiếp xúc cử tri
Các đại biểu tham dự hội nghị tiếp xúc cử tri
 
Kiến nghị với Đoàn ĐBQH tỉnh, cử tri xã Ea Rốk nêu nhiều vấn đề liên quan đến tình hình phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội tại địa phương. Trong đó các vấn đề mà bà con quan tâm nhất là các tuyến đường giao thông nông thôn đã xuống cấp trầm trọng cần được xây dựng; việc xây dựng chợ mới là chưa cần thiết bởi chợ Ea Rốk hiện nay vẫn còn mới, khang trang; cần quan tâm đầu tư cơ sở vật chất cho các điểm Trường Mầm non Hoa Phượng; tình trạng khai thác cát trái phép trên địa bàn thôn 5 và thôn 6; an ninh trật tự trên địa bàn xã có nhiều bất ổn, nhất là tình trạng trộm cắp, cờ bạc; việc cấp đất, đền bù đất đai chưa thoả đáng…
 
Cử tri Nguyễn Duy Thiều (thôn 7, xã Ea Rốk) kiến nghị tại hội nghị tiếp xúc cử tri
Cử tri Nguyễn Duy Thiều (thôn 7, xã Ea Rốk) kiến nghị tại hội nghị tiếp xúc cử tri
 
Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, đồng chí Y Biêr Niê đã trực tiếp giải trình, làm rõ một số nội dung mà cử tri kiến nghị, phản ánh; đồng thời đề nghị các sở, ngành, UBND huyện, UBND xã cần nghiêm túc rà soát, kiểm tra cụ thể các vấn đề và trả lời thoả đáng cho cử tri. Những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết, Đoàn sẽ tổng hợp, phản ánh lên Quốc hội trong thời gian tới. 
 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.