Multimedia Đọc Báo in

Lễ phát động Cuộc thi viết "Làm cho thế giới sạch hơn"

16:51, 03/12/2018

Ngày 3-12, Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường tỉnh phối hợp với Trường THPT Việt Đức (huyện Cư Kuin) tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết về môi trường hưởng ứng Chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2018, với sự tham gia của 1.000 học sinh.

Tại lễ phát động, học sinh của trường đã được tham gia trả lời các câu hỏi liên quan đến bảo vệ thiên nhiên, môi trường do Ban tổ chức đưa ra; thưởng thức các tiết mục biểu diễn thời trang với những bộ trang phục đẹp mắt được làm từ giấy, chai, lọ bỏ đi…

f
Những bộ trang phục được các em học sinh làm từ giấy và bao bì bỏ đi.

Cũng tại lễ phát động, 72 học sinh của  trường đã tham gia cuộc thi viết về môi trường với chủ đề “Ý thức của thanh thiếu niên trong việc bảo vệ môi trường, làm cho thế giới sạch hơn”.

f
Học sinh tham gia cuôc thi viết về bảo vệ môi trường.

Cuộc thi nhằm xây dựng ý thức và thói quen bảo vệ môi trường cho các em học sinh, từ đó nêu lên những ý tưởng, cách làm hay để cải thiện và khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay. Đây cũng là một trong những hoạt động thực hiện công tác giáo dục, truyền thông về bảo vệ tài nguyên và môi trường năm 2018 cho các trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn tỉnh.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.