Multimedia Đọc Báo in

Chương trình Xuân đoàn kết – Tết biên cương

11:23, 24/01/2019
Hội LHPN TP. Buôn Ma Thuột và Hội LHPN huyện Cư M’gar vừa phối hợp tổ chức chương trình Xuân đoàn kết – Tết biên cương tại các xã vùng biên Ia Lốp và Ia R’vê (huyện Ea Súp).
 
Một tiết mục văn nghệ tại chương trình
Một tiết mục văn nghệ tại chương trình
 
Với mục tiêu chăm lo Tết cho phụ nữ biên cương, bên cạnh giao lưu văn nghệ chào mừng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, đại diện các đơn vị đã trao gần 200 suất quà tặng hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai xã.
 
Đại diện các đơn vị trao quà tặng hội viên phụ nữ các xã vùng biên
Đại diện các đơn vị trao quà tặng hội viên phụ nữ các xã vùng biên
 
Trước đó, các đơn vị cũng đã phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức hội thảo nâng cao chất lượng cuộc sống, giảm nghèo bền vững cho phụ nữ nghèo hai xã biên giới. Tại đây, các đại biểu đã cùng trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm phát triển kinh tế gia đình thông qua hoạt động chuyển đổi cây trồng; chuyển đổi từ lúa nước sang các loại cây củ, quả để vươn lên thoát nghèo; kinh nghiệm trong tham mưu, đề xuất hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế và giảm nghèo bền vững; vai trò của hộ gia đình trong phát triển kinh tế và giảm nghèo; những khó khăn, thách thức trong việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi …
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.