Multimedia Đọc Báo in

Đoàn xã Đray Sáp: Phát động Năm thanh niên tình nguyện và chương trình Xuân tình nguyện 2019

22:59, 19/01/2019

Ngày 19-1, tại buôn Tuôr A (xã Đray Sáp, huyện Krông Ana) Đoàn xã Đray Sápphối hợp với Nhóm từ thiện Chùa Lâm Tỳ Ni và anh Trương Ngọc Nguyên (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức lễ phát động “Năm thanh niên tình nguyện và chương trình Xuân tình nguyện 2019”.

Đoàn đã tổ chức trao 230 suất quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, dầu ăn, quần áo… cho hộ nghèo tại địa phương. Mỗi suất quà trị giá hơn 300 nghìn đồng do Nhóm từ thiện Chùa Lâm Tỳ Ni tài trợ, góp phần động viên, giúp đỡ người dân đón Tết Nguyên đán đầm ấm hơn.

Trao quà cho các hộ nghèo.
Trao quà cho các hộ nghèo.

Bên cạnh đó, anh Trương Ngọc Nguyên đã hỗ trợ Đoàn xã 35 triệu đồng mua con giống cho 11 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn chăn nuôi để phát triển kinh tế, vươn lên ổn định cuộc sống.

Tặng dê, heo, gà... cho các hộ gia đình đặc biệt khó khăn phát triển kinh tế.
Tặng giống vật nuôi cho các hộ gia đình đặc biệt khó khăn .

Cũng trong lễ phát động, Đoàn đã tổ chức cắt tóc, cắt móng tay cho các em học sinh tại địa phương.

Cắt tóc miễn phí cho học sinh trên địa bàn.
Cắt tóc miễn phí cho học sinh trên địa bàn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời cũng là hoạt động mở đầu cho chuỗi chương trình Xuân tình nguyện và Năm thanh niên tình nguyện 2019 của Đoàn xã Đray Sáp.

Thùy Dung

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.