Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Súp có 15 trường đạt chuẩn Quốc gia

11:14, 21/01/2019
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Súp cho biết, tính đến nay, toàn huyện có 15 trường đạt chuẩn Quốc gia. Trong đó khối Mầm non có 5 trường, khối Tiểu học có 7 trường và khối THCS có 3 trường.
 
Trường Mầm non Hoa Phượng (xã Ea Rốk) được đầu tư cơ sở vật chất khang trang
Phân hiệu của Trường Mầm non Hoa Phượng (xã Ea Rốk) được đầu tư cơ sở vật chất khang trang
 
Để được công nhận đạt chuẩn quốc gia các trường học đã không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, cơ sở vật chất, thiết bị dạy học. 
 
Trong năm 2018, toàn huyện duy trì 100% thôn, buôn có trường lớp mẫu giáo; tỷ lệ phòng học kiên cố ước đạt 42%; tỷ lệ trẻ em trong độ tuổi đi học mẫu giáo đạt 95%; tỷ lệ học sinh tiểu học đi học đúng độ tuổi đạt 90%; tỷ lệ học sinh THCS đi học đúng độ tuổi đạt 86%; tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT đạt 96,5%...
 
Trường Mầm non Họa Mi (xã Ia R'vê) được công nhận đạt chuẩn quốc gia năm 2018
Trường Mầm non Họa Mi (xã Ia R'vê) tổ chức Lễ công nhận đạt chuẩn quốc gia trong năm 2018
 
Năm 2019, huyện sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy và học, chú ý đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị trường học trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng nông thôn; phấn đấu đến cuối năm sẽ có thêm 2 trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.