Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

18:44, 24/01/2019

Chiều 24-1, Công đoàn Công ty TNHH Một thành viên quản lý Đô thị và Môi trường tỉnh đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” 2019 cho công nhân, người lao động đang làm việc tại Công ty.

a
Lãnh đạo Công ty trao quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn 

Tại Chương trình, Ban Giám đốc, Công đoàn Công ty và một số doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã trao quà Tết (gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm) cho 34 công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá trên 40 triệu đồng.

Đây là chương trình được tổ chức thường niên nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn; thể hiện sự sẻ chia và trách nhiệm của đơn vị, doanh nghiệp với người lao động nhằm giúp họ vui Xuân đón Tết cùng gia đình, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

a
Đại diện Công đoàn Công ty và đơn vị hỗ trợ trao quà cho lao động có hoàn cảnh khó khăn

Được biết, Công đoàn Công ty TNHH Một thành viên quản lý Đô thị và Môi trường tỉnh có 9 công đoàn bộ phận trực thuộc với tổng số 812 đoàn viên; trong đó đồng bào dân tộc thiểu số 58 người, lao động nữ 356 người.

Thúy Hồng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.