Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà Tết cho người dân buôn kết nghĩa

21:20, 22/01/2019
Chiều 22-1, Thanh tra tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần Du lịch Đắk Lắk tổ chức chương trình gặp mặt trao quà nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 tại buôn Tuôr B, xã Dray Sáp, huyện Krông Ana.
 
Tại chương trình, đại diện lãnh đạo các đơn vị đã ân cần thăm hỏi, chúc Tết, đồng thời trao 169 suất quà (200.000 đồng/suất) cho các gia đình. Kinh phí thực hiện chương trình do Thanh tra tỉnh, Công ty Cổ phần Du lịch Đắk Lắk và Công ty Cổ phần Misa tài trợ.
 
Và tặng quà Tết cho các gia đình trong buôn Tuôr B
Đại diện Thanh tha tỉnh tặng quà Tết cho người dân buôn Tuôr B
Nhân dịp này, Thanh tra tỉnh trao tặng 6 con bò sinh sản với tổng trị giá 90 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại buôn Tuôr B. 
 
Được biết, buôn Tuôr B là đơn vị kết nghĩa với Thanh tra tỉnh. Theo đó, từ năm 2004 - 2018, Thanh tra tỉnh và các đơn vị kết nghĩa khác đã tổ chức 64 chuyến thăm, làm việc với người dân và Ban tự quản buôn để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, giúp bà con phát triển sản xuất, nâng cao kiến thức pháp luật; đồng thờì tổ chức 25 lần tặng quà cho người dân tại buôn nhân dịp lễ, Tết với tổng trị giá hơn 292 triệu đồng.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc