Multimedia Đọc Báo in

Hướng tới Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019:

6/38 quán sẽ giảm giá cà phê cho du khách khi không có phiếu miễn phí

10:13, 04/03/2019

6 trong số 38 quán cà phê được chọn để phục vụ cà phê miễn phí dịp Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 sẽ sẵn sàng thực hiện giảm giá từ 30-50% cho người dân, du khách đến uống cà phê khi không có phiếu do Ban tổ chức phát ra.

Cụ thể, có 5 quán tự nguyện giảm giá 50%, gồm: quán Cà phê Dr Rau 47 (số 47 Dương Vân Nga), Cà phê An Thái Hi-up (địa chỉ A91, Ngô Gia Tự), Akô Coffee (03 Trần Hữu Dực), Cà phê Thanh Trúc (115 Lê Thị Hồng Gấm), I Coffee (23 Chu Văn An). Riêng quán cà phê Huyền thoại (71A Y Moan) sẽ giảm giá 30%.

Ngoài phục vụ cà phê miễn phí theo chương trình, quán cà phê Akô còn thực hiện giảm giá 50% cho khách không có phiếu
Khách thưởng thức cà phê tại quán Akô Coffee

Các quán này cam kết giảm giá đối với tất cả các loại đồ uống làm từ cà phê có trong thực đơn của quán như cà phê sữa đá, cà phê sữa nóng, cà phê đen đá... trong suốt thời gian từ ngày 9 đến 16-3.

Hoạt động này nhằm thiết thực nhằm góp phần quảng bá ly cà phê Buôn Ma Thuột thơm ngon chính hiệu, cũng như các phong cách uống cà phê và tạo ấn tượng đẹp trong lòng du khách gần xa.

Ngoài phục vụ cà phê miễn phí theo chương trình, quán Cà phê Dr Rau 47 còn thực hiện giảm giá 50% cho khách không có phiếu
Ngoài phục vụ cà phê miễn phí theo chương trình, quán Cà phê Dr Rau 47 còn thực hiện giảm giá 50% cho khách không có phiếu

Được biết, Chương trình thưởng thức cà phê miễn phí tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 áp dụng đối với những khách mời, du khách, người dân đến uống cà phê có sử dụng phiếu do Ban tổ chức phát ra. Dịp này, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã vận động 38 quán tham gia và đang tiến hành phát ra 20 nghìn phiếu thưởng thức cà phê miễn phí. Chương trình này đang nhận được sự tham gia hưởng ứng tích cực từ các quán cà phê trên địa bàn thành phố.

Duy Khôi


Ý kiến bạn đọc