Multimedia Đọc Báo in

Lễ phát động "Tuần lễ lắng nghe và giải quyết ý kiến người nộp thuế"

18:06, 04/03/2019
Sáng 4-3, Cục Thuế tỉnh phối hợp với Đoàn khối Các cơ quan – Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ phát động Tuần lễ lắng nghe và giải quyết ý kiến người nộp thuế.
 
Tham dự có lãnh đạo các đơn vị và đoàn viên, thanh niên đến từ các sở, ngành, 700 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
 
Các đại biểu tham dự lễ phát động
Các đại biểu tham dự lễ phát động
 
Theo đó, từ ngày 4 đến 8-3-2019, Cục Thuế tỉnh và 15 Chi cục Thuế các huyện, thị xã và thành phố trong tỉnh tập trung tổ chức “Tuần lễ lắng nghe và giải quyết ý kiến người nộp thuế” năm 2019 nhằm hỗ trợ, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc về chính sách, thủ tục thuế cho người nộp thuế.
 
Các doanh nghiệp, người nộp thuế có bất kỳ khó khăn vướng mắc liên quan đến chính sách thuế có thể tham gia “Tuần lễ lắng nghe và giải quyết ý kiến người nộp thuế” năm 2019; liên hệ qua điện thoại, email hoặc trực tiếp đến bộ phận tuyên truyền hỗ trợ tại các cơ quan Thuế để được hỗ trợ, giải đáp và hướng dẫn cụ thể, đầy đủ.
 
Cục trưởng
Cục trưởng Cục Thuế Bùi Văn Chuẩn phát biểu tại buổi lễ
 
Phát biểu tại lễ phát động, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bùi Văn Chuẩn khẳng định, cùng với việc đẩy mạnh việc chống thất thu và thu hồi nợ đọng, công tác tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế đã được đơn vị quan tâm và triển khai ngay từ đầu năm 2019. Do đó, cùng với việc tổ chức “Tuần lễ lắng nghe và giải quyết ý kiến người nộp thuế” năm 2019, Cục Thuế tỉnh cũng đã tiến hành đăng tải những nội dung cơ bản về các chính sách thuế mới được sửa đổi, bổ sung; những vướng mắc, khó khăn thường gặp khi thực hiện chính sách thuế; các điểm cần lưu ý khi quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân lên website của Cục Thuế tỉnh tại địa chỉ: http://daklak.gdt.gov.vn nhằm tạo thuận lợi nhất cho người nộp thuế, đảm bảo việc tính thuế, khai thuế và nộp thuế vào ngân sách Nhà nước đúng theo quy định của pháp luật.  
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.