Multimedia Đọc Báo in

Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri nơi cư trú tại phường Tân An (TP. Buôn Ma Thuột)

20:36, 03/05/2019

Chiều 3-5, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê đã chủ trì hội nghị tiếp xúc với cử tri tại nơi cư trú là phường Tân An (TP. Buôn Ma Thuột).

Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê phát biểu tại buổi tiếp xúc ở phường Tân An (TP.Buôn Ma Thuột).
Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê phát biểu tại hội nghị tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã bày tỏ trăn trở về tình trạng lấn chiếm lòng lề đường để buôn bán gây cản trở giao thông; tình trạng số nhà bố trí lộn xộn ở một số hẻm tại tổ dân phố 1; việc chậm cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân tổ dân phố 6...

Các đại biểu và cử tri tham dự hội nghị tiếp xúc.
Các đại biểu và cử tri tham dự hội nghị tiếp xúc.

Cử tri cũng đề nghị cần lắp đặt cột đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư Ngô Quyền – Nguyễn Biểu; phản ánh những vướng mắc trong vay vốn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Tân Lập; việc bố trí kinh phí tu sửa hội trường tổ dân phố và xây dựng một số đoạn đường trên địa bàn; cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của một số cán bộ trên địa bàn…

Đại diện lãnh đạo các sở, ngành và chính quyền địa phương đã trực tiếp giải trình các ý kiến mà cử tri phản ánh, thắc mắc. Đối với các ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền, Đoàn ghi nhận, tổng hợp để chuyển tới các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

Khả Lê

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.