Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị kết nối giao thương giữa tỉnh Đắk Lắk và Bà Rịa - Vũng Tàu

16:41, 31/05/2019

Sáng 31-5,tại TP. Buôn Ma thuột, Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Bà  Rịa - Vũng Tàu tổ chức Hội nghị kết nối giao thương.

Hội nghị có sự tham gia của 40 doanh nghiệp, hợp tác xã, nhà phân phối của hai tỉnh. Tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã, nhà phân phối đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh cũng như đề xuất các chương trình kết nối tiêu thụ sản phẩm đặc trưng của hai tỉnh như: thủy hải sản qua chế biến, nông sản, đồ thủ công mỹ nghệ…

Doanh nghiệp hai tỉnh tìm hiểu thông tin về sản phẩm của nhau
Doanh nghiệp hai tỉnh tìm hiểu thông tin về sản phẩm của nhau

Qua đó, góp phần thúc đẩy hoạt động kết nối giao thương giữa các đơn vị sản xuất và phân phối, tiêu thụ của hai tỉnh, tạo cơ hội liên kết hợp tác phát triển thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa… trong thời gian đến.

... Và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác
Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Cũng trong khuôn khổ hội nghị kết nối, Ban tổ chức đã có khu trưng bày hàng hóa với các sản phẩm đặc trưng của doanh nghiệp của hai tỉnh. Dịp này, đã có 10 biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết giữa các doanh nghiệp và đơn vị sản xuất của tỉnh Đắk Lắk và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.