Multimedia Đọc Báo in

Trao giải Hội thi Ảnh "Buôn Ma Thuột trên đà phát triển và hội nhập" năm 2019

15:35, 10/05/2019

Sáng 10-5, Ban tổ chức Hội thi Ảnh “Buôn Ma Thuột trên đà phát triển và hội nhập” năm 2019 đã tổ chức lễ trao giải cho các tác phẩm, tác giả đoạt giải.

Theo đó, sau gần 2 tháng phát động (28-2 đến 15-4-2019), Hội thi đã nhận được 461 tác phẩm của 19 tác giả là các cá nhân, nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trên địa bàn tỉnh.

a
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Buôn Ma Thuột Nay Phi La trao giải Nhất cho tác giả Nguyễn Hữu Hùng (bên phải).

Hầu hết các tác phẩm tái hiện được những hình ảnh về sự hình thành và phát triển của TP. Buôn Ma Thuột; những cảnh quan, di tích, các hoạt động lễ hội dân gian, làng nghề, phong tục tập quán truyền thống; các sự kiện du lịch và tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội nói chung và phát triển du lịch nói riêng ở địa phương; đồng thời phản ánh bức tranh đa dạng về cuộc sống và con người thành phố, niềm tin yêu cuộc sống, các khoảnh khắc đẹp của tình người, hoạt động từ thiện xã hội…

a
Tác phẩm Giữ gìn của tác giải Nguyễn Hữu Hùng đạt giải Nhất hội thi.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho tác phẩm Giữ gìn của tác giả Nguyễn Hữu Hùng; 2 giải Nhì thuộc về tác phẩm Vào vụ nấm mới (tác giả Trần Thị Mùi) và Chế biến rượu cần (tác giả Trần Hữu Hạt); 2 giải Ba: tác phẩm Quyết thắng (tác giả Trần Thị Mùi) và Nắng cao nguyên (tác giả Trần Hữu Hạt); 10 giải Khuyến khích và giải Người tham dự cao tuổi nhất.

Ngoài các tác phẩm đoạt giải, Ban giám khảo đã chọn thêm 53 bức ảnh để tham gia Triển lãm trưng bày ảnh tại Đường sách Buôn Ma Thuột và các hội nghị, hội thi quan trọng diễn ra trên địa bàn thành phố.

Thúy Hồng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.