Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Krông Ana tổ chức hoạt động tình nguyện hướng về cơ sở tại xã Ea Bông

16:31, 17/06/2019
Công an huyện Krông Ana vừa phối hợp với UBND xã Ea Bông tổ chức hoạt động tình nguyện hướng về cơ sở tại buôn Mblớt.
 
Tại đây, các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện đã động viên, thăm hỏi và nắm bắt tâm tư nguyện vọng, kiến nghị của của người dân để tham mưu các ngành chức năng xem xét, giải quyết, không để phần tử xấu lợi dụng kích động nhân dân gây phức tạp tình hình an ninh tại cơ sở; đồng thời, tổ chức tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn Luật Giao thông đường bộ, hướng dẫn cách sơ cứu đuối nước và xử lý các tình huống cứu người đuối nước, tuyên truyền để người dân cảnh giác với hoạt động “tín dụng đen”, ma túy...
 
1
Đông đảo người dân buôn Mblớt (xã Ea Bông) tham dự hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật của Công an huyện Krông Ana. 
 
Nhân dịp này, đơn vị đã trao tặng 20 áo thun, 40 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho người dân, tặng 11 suất gạo cho gia đình chính sách trên địa bàn buôn. Ngoài ra, Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội đã tiến hành cấp mới, cấp lại, cấp đổi 170 CMND cho người dân. 
 
1
Đại diện Công an huyện Krông Ana tặng mũ bảo hiểm cho người dân.
 
Hoạt động này nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa Công an huyện với các hộ đồng bào dân tộc thiểu số, làm thất bại âm mưu kích động, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc của các thế lực thù địch, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.
 

Thế Hùng

 


Ý kiến bạn đọc