Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana: Phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" năm 2019

17:51, 05/06/2019

Sáng 5-6, UBND huyện Krông Ana đã tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2019 tại xã Ea Bông (huyện Krông Ana).

Tham dự có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Krông Ana; đại diện lãnh đạo các phòng, ban và UBND các xã trên địa bàn huyện cùng gần 100 đoàn viên, thanh niên xã Ea Bông.

Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Ana Nguyễn Minh Đông phát động
Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Ana Nguyễn Minh Đông phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" năm 2019

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Ana Nguyễn Minh Đông đã phát động đến các cơ quan, tổ chức, đoàn thể và người dân trên địa bàn huyện hưởng ứng, tham gia “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” bằng việc tích cực tham gia trồng và bảo vệ cây xanh, ngăn chặn tình trạng chặt phá, đốt rừng để bảo vệ môi trường và hệ sinh thái.

Các đại biểu tham gia trồng cây tại sân vận động buôn Năc (xã Ea Bông, huyện Krông Ana)
Các đại biểu tham gia trồng cây tại sân vận động buôn Nắc (xã Ea Bông, huyện Krông Ana)

Sau lễ phát động, các đại biểu đã tham gia trồng 100 cây sao đen dọc các tuyến đường, sân vận động, nhà sinh hoạt văn hóa cộng đồng tại 5 thôn, buôn trên địa bàn xã Ea Bông gồm: thôn Hòa Đông, thôn Hòa Trung, thôn 10-3, buôn Nắc, buôn Sah.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.