Multimedia Đọc Báo in

Khánh thành sân vận động Trung tâm xã Ea Nuôl

20:47, 29/06/2019

Sáng 28-6, UBND xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn) và Kho K864 (Cục Quân khí, Tổng cục Kỹ thuật, Bộ Quốc phòng) tổ chức Lễ khánh thành sân vận động trung tâm xã Ea Nuôl.

Sau gần 7 tháng thi công, sân vận động trung tâm xã Ea Nuôl được xây dựng trên địa bàn buôn Ko Đung B với tổng mức đầu tư 741 triệu đồng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Sân vận động trung tâm xã Ea Nuôl
Các đại biểu cắt băng khánh thành sân vận động Trung tâm xã Ea Nuôl.

Để hoàn thành công trình, UBND xã Ea Nuôl đã nhận được sự hỗ trợ tích cực, nhiệt tình của Kho K864 cùng với các đơn vị quân đội đóng chân trên địa bàn với số tiền 67,5 triệu đồng cùng với 50 ngày công lao động. Khi được đưa vào sử dụng, sân vận động trung tâm xã Ea Nuôl góp phần đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục, thể thao của người dân; trở thành địa điểm tổ chức các hoạt động thể thao, văn hóa, văn nghệ của địa phương…  

Các đại biểu trồng cây xanh tại khuôn viên Sân vận động Trung tâm xã Ea Nuôl
Các đại biểu trồng cây xanh tại khuôn viên sân vận động Trung tâm xã Ea Nuôl.

Tại buổi lễ, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Ea Nuôl đã ra mắt Mô hình “ 5 không – 3 sạch – 3 an toàn” tại buôn Kô Đung B (xã Ea Nuôl) với 132 thành viên và phát động trồng cây xanh bảo vệ môi trường. Sau buổi lễ, các đại biểu và bà con nhân dân đã trồng 150 cây sao xanh xung quanh khuôn viên của sân vận động.

Vạn Tiếp

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.