Multimedia Đọc Báo in

Thả gần 2.000 con cá giống hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2019

17:54, 05/06/2019

Sáng 5-6, Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Hưu trí và Người cao tuổi tỉnh đã tổ chức mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5-6) năm 2019.

Ngày Môi trường Thế giới năm 2019 với chủ đề “Ô nhiễm không khí và hành động của chúng ta” nhằm kêu gọi, giáo dục, nâng cao nhận thức của cộng đồng dân cư trong việc bảo vệ môi trường, hướng đến sự phát triển bền vững.

IMG_9224.JPG
Các thành viên Câu lạc bộ Hưu trí và Người cao tuổi tỉnh biểu diễn văn nghệ hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2019.

Tại lễ mít tinh, đại diện Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường tỉnh đã phát động, kêu gọi các cấp, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội và mọi tầng lớp nhân dân nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường bằng những hành động cụ thể, thiết thực và thường xuyên như: không xả rác thải bừa bãi ra môi trường, tham gia tiêu dùng xanh, sử dụng sản phẩm thân thiện môi trường; trồng cây xanh trong khuôn viên gia đình và khu vực công cộng; không đốt rác thải sinh hoạt và rác nông nghiệp sau thu hoạch…

a
Các đại biểu thả cá giống bổ sung nguồn lợi thủy sản ở suối Ea Nuôl

Tiếp đó, Hội đã thả gần 2.000 con cá giống (cá chép và diêu hồng) xuống suối Ea Nuôl (phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột) để bổ sung nguồn lợi thủy sản và bảo vệ môi trường nước.

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.