Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác của tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và người có công tiêu biểu

17:07, 23/07/2019
Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2019), ngày 22-7, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do Thượng tá Võ Văn Minh, Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà người có công tiêu biểu tại các huyện Krông Năng, Krông Búk và thị xã Buôn Hồ.
 
Đoàn đã đến thăm thương binh Hoàng Văn Lồng, bà H'Ơng Niê (huyện Krông Năng) - người có công nuôi dưỡng liệt sỹ; Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nhẫn, thương binh Lê Thanh Tâm (huyện Krông Búk); thương binh Phạm Văn Tán, thương binh Trương Viết Lợi (thị xã Buôn Hồ).
 
Thượng tá
Thượng tá Võ Văn Minh, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh thăm hỏi thương binh Trương Viết Lợi (xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ)
 
Tại nơi đến thăm, Thượng tá Võ Văn Minh đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với các anh hùng liệt sỹ, thương binh đã chiến đấu anh dũng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các gia đình, đối tượng chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, trở thành những gia đình gương mẫu, tấm gương tiêu biểu trong xã hội.
 
Một số hình ảnh Đoàn công tác đến thăm, tặng quà các gia đình người có công:
 
tặng quà
Đoàn công tác tặng quà thương binh Hoàng Văn Lồng (xã Ea Tam, huyện Krông Năng)...

 

hỏi thăm sức khỏe
.... và ân cần hỏi thăm sức khỏe bà H'Ơng Niê (xã Ea Hồ, huyện Krông Năng)

 

trò chuyện
Trò chuyện cùng thương binh Lê Thanh Tâm (xã Pơng Drang, huyện Krông Búk)
 
Vân Anh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.