Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà gia đình chính sách tại huyện Lắk, Krông Bông và Cư Kuin

15:56, 23/07/2019

Ngày 23-7, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Lắk, Krông Bông và Cư Kuin.

Cụ thể, Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình ông Y Sơ Mbuôn (xã Bông Krang, huyện Lắk) là thương binh có tỷ lệ thương tật 85%; gia đình bà Trần Thị Tứ, vợ liệt sỹ Võ Xuân Hoàn (thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk); Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Hoa (xã Dang Kang, huyện Krông Bông) có chồng và 2 con liệt sỹ; bà Mai Thị Tuyết, vợ liệt sỹ Huỳnh Tấn Cập (xã Hòa Tân, huyện Krông Bông); Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Đơm (xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) có 2 con là liệt sỹ và ông Đặng Ngọc An (xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin) thương binh có tỷ lệ thương tật 81%.

a
Đồng chí Y Biêr Niê trao quà tặng bà Mai Thị Tuyết, vợ liệt sỹ Huỳnh Tấn Cập (xã Hòa Tân, huyện Krông Bông).

Tại những gia đình đến thăm, thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Y Biêr Niê đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh và các gia đình chính sách, người có công. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những hy sinh, cống hiến to lớn của các thương binh, liệt sỹ đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ độc lập tự do của Tổ quốc.

a
Đồng chí Y Biêr Niê thắp hương viếng liệt sỹ tại gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Hoa (xã Dang Kang, huyện Krông Bông).

Đồng chí Y Biêr Niê cũng mong muốn các Mẹ, các thương binh, gia đình chính sách tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, sống vui, khỏe và là tấm gương cho các thế hệ con cháu noi theo. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các gia đình chính sách trên địa bàn có điều kiện phát triển kinh tế nâng cao đời sống cả về vật chất và tinh thần.

Dưới đây là một số hình ảnh Đoàn đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công ở các địa phương:

a
Đồng chí Y Biêr Niê và Đoàn đến thăm, tặng quà thương binh Y Sơ Mbuôn (xã Bông Krang)...

 

a
... và bà Trần Thị Tứ (thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk).

 

a
Đồng chí Y Biêr Niê trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Hoa (xã Dang Kang, huyện Krông Bông).

 

a
Đoàn đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Đơm (xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin)... 

 

a
... và tặng quà thương binh Đặng Ngọc An (xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin).

Thúy Hồng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) 7 nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân các cấp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Chương trình số 56-CTr/TU về thực hiện Nghị quyết số 46 –NQ/TW, ngày 20/12/2023 của Bộ Chính trị về “Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới”.