Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk gặp mặt 110 sinh viên dân tộc thiểu số năm 2019

17:14, 31/07/2019
Ngày 31-7, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Lắk tổ chức gặp mặt 110 sinh viên dân tộc thiểu số của huyện đang theo học các trường đại học trong cả nước năm 2019.
 
Tại buổi gặp mặt, các em sinh viên trao đổi với đại diện lãnh đạo UBND huyện và một số phòng, ban chuyên môn về những nội dung mà các em quan tâm như: vấn đề xin việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường; chỉ tiêu biên chế của huyện đối với các ngành sư phạm, tài nguyên môi trường, quản lý hành chính, công nghệ thông tin; chế độ, thủ tục vay vốn tham gia học tập của sinh viên; công tác tuyển dụng công chức, viên chức của huyện trong thời gian tới…
 
Đồng chí Niê Y Chiến - Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN huyện tặng quà cho sinh viên
Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN huyện Lắk Niê Y Chiến tặng quà cho sinh viên.

Nhân dịp này, Ủy ban Hội LHTN huyện Lắk đã tặng 110 suất quà cho các sinh viên tham gia buổi gặp mặt. Đây là hoạt động thường niên giúp sinh viên huyện nhà bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng của bản thân trong quá trình học tập và góp phần định hướng cho các em về nghề nghiệp phù hợp với chuyên ngành đang theo học.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.