Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk được chọn thực hiện thí điểm "Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình" năm 2019

14:57, 15/08/2019
Ngày 13-8, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch ban hành Kế hoạch thực hiện thí điểm “Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình” năm 2019. Đắk Lắk là địa phương được chọn thực hiện thí điểm Bộ tiêu chí này.
 
Việc triển khai thí điểm “Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình” đặt mục tiêu trọng tâm vào công tác tuyên truyền, vận động các hộ, thành viên trong gia đình hiểu và đăng ký thực hiện ứng xử văn hóa trong gia đình, cũng như các mối quan hệ khác ngoài xã hội liên quan đến các quy định pháp luật của Nhà nước, cũng như thuần phong mỹ tục truyền thống của dân tộc. 
 
Ban Chỉ đạo Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” các cấp đang lập kế hoạch và triển khai thực hiện các bước hướng dẫn của Vụ Gia đình về Bộ tiêu chí trên.
 
Hội...
Hội thi Gia đình hạnh phúc tỉnh Đắk Lắk năm 2018. (Ảnh minh họa)

Được biết, cùng với Đắk Lắk có 11 tỉnh, thành phố khác là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh,  Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Quảng Ninh, Thái Bình, Thừa Thiên - Huế, Bình Thuận, Lâm Đồng và An Giang được Bộ VH-TT-DL chọn thực hiện thí điểm “Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình” năm 2019.

                                                                                       
Phương Đình
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.