Multimedia Đọc Báo in

Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk có trận thắng cuối mùa giải chia tay người hâm mộ

22:48, 22/09/2019
Trong khuôn khổ lượt trận 22, Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2019, chiều 22-9, trên sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đội khách Xi măng Fico Tây Ninh.
 
Bước vào trận dấu cuối cùng của mùa giải, các học trò của Huấn luyện viên Trương Minh Tiến thi đấu quyết tâm, với mục tiêu giành chiến thắng tặng người hâm mộ trước khi chia tay mùa giải. 
 
Các cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk khởi động trước trận đấu.
Các cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk khởi động trước trận đấu.
 
Ngay khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài cất lên, các cầu thủ áo đỏ đã dồn lên tấn công, liên tục uy hiếp cầu môn thủ thành Phạm Trần Anh Vũ của đội khách. Ưu thế của đội chủ nhà được cụ thể hoá bằng bàn thắng ở phút thứ 10 khi cầu thủ Phạm Văn Luân dứt điểm thành công, mở tỷ số trận đấu. Tiếp đà hưng phấn, những phút tiếp theo, đội chủ nhà tiếp tục gây sức ép lên khung thành đối phương và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, trong đó có một tình huống thành bàn của tiền vệ Đoàn Xuân Dư ở những phút cuối hiệp một, giúp đội chủ nhà dẫn 2-0 trước khi bước vào hiệp hai. 
 
mô
Một pha tấn công của các cầu thủ Đắk Lắk (áo đỏ).
 
Bước sang hiệp hai, các cầu thủ đội khách dâng cao đội hình, vùng lên mạnh mẽ và chỉ trong vòng chưa đến 10 phút, họ đã lên tiếp ghi hai bàn thắng để san bằng tỷ số 2-2. Các bàn thắng của Xi măng Fico Tây Ninh được ghi do công của cầu thủ Dương Văn An và Vũ Thành Công. 
 
Cầu thủ
Cầu thủ mang áo số 93 Vũ Thành Công dứt điểm san bằng tỷ số 2-2 cho đội khách.
 
Không chấp nhận một trận hoà trên sân nhà, các cầu thủ Đắk Lắk dồn lên tấn công, những nỗ lực của các cầu thủ áo đỏ được đền đáp khi vào phút 60, tiền đạo Trương Công Thảo có pha dứt điểm thành công, đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 3-2. Những phút tiếp theo trận đấu diễn ra khá hấp dẫn, hai đội chơi đôi công, ăn miếng trả miếng và đều tạo ra một số cơ hội, trong đó Đắk Lắk là đội tận dụng cơ hội tốt hơn khi ở phút 77, tiền đạo Trương Công Thảo có pha đánh đầu hiểm hóc, đưa bóng vào khung thành thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ, giúp đội nhà vươn lên dẫn 4-2. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.
 
Với chiến thắng này, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã có món quà tặng làm hài lòng người hâm mộ khi chia tay mùa giải.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.