Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Nâng bước em đến trường"

10:07, 05/09/2019
Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Nhóm thiện nguyện Ước mơ xanh, Lớp Thương mại 23B, Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh vừa tổ chức chương trình “Nâng bước em đến trường” tại xã Ea Uy, huyện Krông Pắc.
 
Chương trình đã trao tặng 100 phần quà gồm cặp sách, vở, dụng cụ học tập, bánh Trung thu (400 nghìn đồng/suất); tặng 6 xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó; tặng 7 phần quà đặc biệt cho em các em học sinh khuyết tật; tổ chức giao lưu văn nghệ, trò chơi, liên hoan phá cỗ cho các em thiếu nhi. 
 
Đại diện các đơn vị trao tặng xe đạp cho
Đại diện các đơn vị trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó
 
Trong khuôn khổ chương trình, hơn 200 phụ huynh và học sinh đã được tuyên tuyền, phổ biến một số nội dung cơ bản của Luật Trẻ em; phòng, chống xâm hại tình dục; phòng, chống bạo lực học đường; trang bị các kiến thức về kỹ năng sống…
 
Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 70 triệu đồng. Qua đó nhằm hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện và động lực để đến trường, vươn lên học tốt.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.