Multimedia Đọc Báo in

Tuyên dương 28 nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2019

09:17, 19/11/2019
Tối 18-11, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TP. Buôn Ma Thuột, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột tổ chức Lễ tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2019. 
 
Trong những năm qua, công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh, thiếu nhi thành phố đã đạt được nhiều kết quả tích cực, tạo được dấu ấn. Trong những thành tích chung đó, có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, Đội trường học mà tiêu biểu là Bí thư Đoàn, giáo viên Tổng phụ trách Đội, cán bộ Đoàn, đoàn viên là giáo viên, giảng viên trẻ tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn. Đây là lực lượng nòng cốt trong việc triển khai các phong trào hành động cách mạng đến đông đảo đoàn viên thanh niên, học sinh; là lực lượng xung kích, tình nguyện trong việc đảm nhận thực hiện các đề tài, sáng kiến, mô hình mới nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy, đào tạo, bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ; luôn gương mẫu hưởng ứng thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu dạy tốt, học tốt, xây dựng trường học trở thành ngôi nhà thứ hai của các thế hệ học sinh.
 
Nhà giáo trẻ tiêu biểu chia sẻ
Nhà giáo trẻ tiêu biểu chia sẻ kinh nghiệm trong việc giảng dạy và tham gia, tổ chức các hoạt động phong trào
 
Tại chương trình, các nhà giáo trẻ đã cùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay trong việc dạy tốt, học tốt và tham gia, tổ chức hiệu quả các hoạt động phong trào trong trường học. 
 
Các
Các nhà giáo trẻ tiêu biểu được tuyên dương tại buổi lễ
 
Trong dịp này, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột đã tuyên dương 28 nhà giáo trẻ là những tấm gương điển hình có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn – Đội, có nhiều đóng góp cho cộng đồng.
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.