Multimedia Đọc Báo in

Hai thiếu nhi Đắk Lắk đoạt giải trong cuộc thi thiết kế slogan tuyên truyền bảo vệ môi trường

17:33, 18/11/2019
Trong cuộc thi thiết kế slogan tuyên truyền khẩu hiệu hành động bảo vệ môi trường với chủ đề “Màu xanh trong cuộc sống” do Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức, tỉnh Đắk Lắk có hai cá nhân đoạt giải. 
 
Trong đó, giải Nhất thuộc về em Phạm Thị Thùy Trang, Liên đội TH Nguyễn Viết Xuân, huyện Krông Ana với slogan: "Biển xanh, nước sạch, vạn vật bình yên, muôn người phát triển"; giải Ba thuộc về em Lê Ngọc Hân, Liên đội THCS Hùng Vương, TP. Buôn Ma Thuột với slogan "Xả rác hôm nay, gánh nặng ngày mai".
 
Tác phẩm
Tác phẩm đoạt giải Nhất của em Phạm Thị Thùy Trang
 
Bên cạnh đó, Hội đồng Đội tỉnh cũng được tặng Bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương vì có thành tích xuất sắc trong triển khai cuộc thi. 
 
Tác phẩm đoạt giải Ba của em Lê Ngọc Hân
Tác phẩm đoạt giải Ba của em Lê Ngọc Hân
 
Cuộc thi thiết kế slogan nói trên diễn ra từ tháng 5 đến tháng 10-2019. Đối tượng tham gia là các em thiếu nhi có độ tuổi từ 9 - 15, đang học tập tại các trường Tiểu học, THCS; sinh hoạt tại hệ thống Nhà thiếu nhi, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi trên toàn quốc.
 
Đại diện Hội đồng Đội tỉnh cùng 2 em Phạm Thị Thùy Trang và Lê Ngọc Hân
Đại diện Hội đồng Đội tỉnh cùng hai em Phạm Thị Thùy Trang và Lê Ngọc Hân nhận Bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương
 
Đây là một trong các hoạt động cụ thể hoá chương trình phối hợp hoạt động giữa Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với Bộ Tài nguyên và Môi trường về thực hiện nhiệm vụ trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường, giai đoạn 2017 - 2022; nhằm khơi dậy tiềm năng và phát triển tư duy, tính sáng tạo của thiếu nhi; hướng cho các em suy nghĩ, hành động, việc làm để bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên. 
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.