Multimedia Đọc Báo in

Thăm và chúc mừng các tổ chức Tôn giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2019

23:49, 22/12/2019
Ngày 21-12, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã đến thăm và chúc mừng các tổ chức tôn giáo, cán bộ Đoàn – Hội là tín đồ tôn giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2019.
 
Cụ thể, Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Tòa Giám mục tỉnh, Ban đại diện Tin lành tỉnh, Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh. 
 
Đoàn thăm và chúc mừng Ban đại diện Tin lành tỉnh
Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh thăm hỏi, trò chuyện cùng Ban đại diện Tin lành tỉnh.
 
Thăm và chúc mừng các cá nhân gồm: Chị H’Pliêr Niê Kđăm, Ủy viên Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh; anh Y Pốt Niê, Thanh niên Tin lành khởi nghiệp tiêu biểu (xã Dray Sáp, huyện Krông Ana) và anh Lê Đức Quang Hải, Phó Bí thư, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ.
 
Tặng
Tặng hoa chúc mừng anh Y Pốt Niê, Thanh niên Tin lành khởi nghiệp tiêu biểu (xã Dray Sáp, huyện Krông Ana)
 
Tại các nơi đến thăm, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Phan Thị Trinh đã gửi lời chúc đến các linh mục, bà con giáo dân và các đồng chí cán bộ Đoàn – Hội là tín đồ tôn giáo đón một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành, hạnh phúc; đồng thời mong rằng trong thời gian tới, các chức sắc tôn giáo sẽ tiếp tục vận động giáo dân, nhất là giáo dân trong độ tuổi thanh niên tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.