Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác của Đảng ủy Bộ GD-ĐT thăm, tặng quà Trường Tiểu học Y Jút và THPT Buôn Đôn

23:43, 22/12/2019
Ngày 22-12, Đoàn công tác của Đảng ủy Bộ GD-ĐT do Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Nguyễn Quốc Hải làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Trường Tiểu học Y Jút và Trường THPT Buôn Đôn (huyện Buôn Đôn).
 
Tặng công trình nhà vệ sinh cho Trường Tiểu học Y Jút.
Tặng công trình nhà vệ sinh cho Trường Tiểu học Y Jút
Tại các điểm đến, Đoàn đã tìm hiểu, nắm bắt khái quát về tình hình hoạt động, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như đời sống của cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh. Là hai trường nằm trên địa bàn huyện biên giới, có đông học sinh dân tộc thiểu số, còn nhiều khó khăn, song những năm qua, các thế hệ cán bộ, giáo viên, học sinh của Trường Tiểu học Y Jút và Trường THPT Buôn Đôn đã nỗ lực vượt khó, phấn đấu trong giảng dạy, học tập, rèn luyện.
 
Trường Tiểu học Y Jút hiện có 3 phân hiệu, 664 học sinh với 32 lớp học; trong đó hơn 85% học sinh dân tộc thiểu số tại chỗ và có nhiều học sinh thuộc diện hộ nghèo. Trường THPT Buôn Đôn có 27 lớp, 947 học sinh; trong đó hơn 44% học sinh dân tộc thiểu số…
 
Trao dàn máy vi tính tặng Trường THPT Buôn Đôn.
Trao bộ máy vi tính tặng Trường THPT Buôn Đôn
Chia sẻ những khó khăn với hai trường, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ GD-ĐT Nguyễn Quốc Hải đã động viên, khích lệ lãnh đạo, thầy cô giáo và các em học sinh trong thời gian tới cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, nâng cao chất lượng dạy – học, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT…
 
Nhân dịp này, Đoàn đã trao 160 triệu đồng xây dựng công trình vệ sinh cho Trường Tiểu học Y Jút; trao 1 bộ máy tính tặng Trường THPT Buôn Đôn và 15 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) tặng các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
 
Lan Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.