Multimedia Đọc Báo in

Tổng kết hoạt động câu lạc bộ, đội, nhóm chuyên năm 2019

17:53, 09/12/2019

Ngày 8-12, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Lễ Tổng kết hoạt động câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm chuyên năm 2019.

Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh hiện có 10 CLB, đội, nhóm với gần 200 em tham gia sinh hoạt. Trong năm 2019, các nội dung sinh hoạt, hoạt động của các CLB, đội, nhóm đã được củng cố, nâng cao về nội dung, chất lượng và hình thức; có sự lồng ghép những nội dung về bảo vệ môi trường, giáo dục truyền thống cách mạng, tình bạn, tình yêu quê hương đất nước... Nhiều chương trình liên hoan, văn nghệ, thể dục thể thao, vui chơi, giải trí nhân các sự kiện, ngày lễ lớn của đất nước được các thành viên CLB, đội, nhóm tham gia tích cực, giúp các em học hỏi, thể hiện tài năng và nâng cao tri thức.

sdf
Đội Nghi lễ Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh biểu diễn liên khúc văn nghệ.

Các chương trình giáo dục kỹ năng sống như “Học kỳ trong Quân đội”, “Tết Việt”; các hoạt động bổ trợ, ngoại khóa tiếp tục được Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tiếp tục nhân rộng, tổ chức đổi mới với nhiều hình thức đa dạng, nội dung phong phú và thiết thực.

ád
Các thành viên CLB Thời trang biểu diễn thời trang các dân tộc Việt.  

Tại buổi tổng kết, các thành viên các CLB, đội, nhóm đã được thưởng thức chương trình biểu diễn võ thuật, thời trang, văn nghệ sôi động; nhận những tấm vé vui chơi miễn phí tại khu vui chơi giải trí BiBi; tham gia chuỗi hoạt động Team building với những trò chơi thú vị.

áda
Ban Giám đốc Nhà Văn hóa tặng Giấy khen và quà cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Nhân dịp này, Ban Giám đốc Nhà Văn hóa đã tặng Giấy khen và quà cho 50 cá nhân là thành viên các CLB, đội, nhóm đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động của Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh năm 2019.

Đức Văn

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.