Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số huyện Krông Bông

20:31, 22/01/2020

Sáng 21-1, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Krông Bông tổ chức gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số có học lực khá, giỏi đang theo học tại các trường đại học trên toàn quốc lần thứ VII năm 2020.

Tại buổi gặp mặt, các sinh viên dân tộc thiểu số đã cùng nhau giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập và bày tỏ những nguyện vọng của mình với lãnh đạo chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể của huyện một số vấn đề như: cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp; chính sách vay vốn ưu đãi dành cho sinh viên; chính sách đãi ngộ đối với sinh viên dân tộc thiểu số… Những thắc mắc của các sinh viên đã được lãnh đạo UBND huyện giải đáp, đồng thời cung cấp thêm một số thông tin về những vấn đề mà sinh viên quan tâm.

Đại diện lãnh đạo huyện, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện trao giấy khen cho các sinh viên có học bổng cho các em có học lực Giỏi
Đại diện lãnh đạo huyện, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Krông Bông trao học bổng cho các em sinh viên có học lực Giỏi.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện Đoàn và Phòng Dân tộc huyện đã trao 4 suất học bổng cho các em sinh viên có học lực Giỏi, 5 suất học bổng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và 50 phần quà cho các em sinh viên tham gia chương trình.

Khả Lê – Tấn Lợi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.