Multimedia Đọc Báo in

Lễ ra mắt Câu lạc bộ nhà vườn sinh vật cảnh tỉnh

20:56, 01/01/2020
Sáng 1-1, tại Thư viện tỉnh, Hội Sinh vật cảnh (SVC) tỉnh đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) nhà vườn SVC tỉnh.
 
Đến dự có nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải; đại diện lãnh đạo Hội SVC tỉnh và một số huyện, thị xã, thành phố; chủ các nhà vườn và Ban chủ nhiệm của nhiều CLB SVC trong tỉnh.
 
1
Đại biểu tham dự Lễ ra mắt CLB.

CLB nhà vườn SVC tỉnh là một tổ chức quần chúng tự nguyện, tập hợp các nghệ nhân, chủ nhà vườn, người yêu thích SVC trong toàn tỉnh. CLB được thành lập ban đầu có 9 hội viên, do anh Nguyễn Tấn Sanh (SN 1970, trú phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột) làm Chủ nhiệm; trụ sở đặt tại 06 Trần Quang Khải (TP. Buôn Ma Thuột).  

1
Ban chủ nhiệm CLB nhận quyết định thành lập từ lãnh đạo Hội SVC tỉnh.
 
Việc thành lập CLB nhà vườn SVC nhằm tạo điều kiện để các thành viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ kỹ thuật, chuyên môn về trồng, chăm sóc, cắt tỉa SVC; tư vấn và cung cấp thông tin về thiết bị ngành SVC và thị trường tiêu thụ; tạo mối liên hệ với các cơ quan, đơn vị liên quan đến loại hình SVC để ngày càng thu hút được nhiều nghệ nhân tham gia, góp phần phục vụ nhu cầu giải trí, phát triển kinh tế, nâng cao ý thức của người dân về thái độ ứng xử với thiên nhiên, bảo vệ môi trường sinh thái.
 
Tại buổi ra mắt, Ban chủ nhiệm đã thông qua quy chế hoạt động và thời gian sinh hoạt của CLB.
 
1
Phó Chủ tịch Thường trực Hội SVC tỉnh Nguyễn Hữu Tuyên trao Giấy khen tặng các cá nhân.

Nhân dịp này, Hội SVC tỉnh đã tặng Giấy khen cho 4 cá nhân thuộc CLB nhà vườn SVC vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào SVC tỉnh năm 2019.

Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.