Multimedia Đọc Báo in

Trao danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cho 37 sinh viên có thành tích xuất sắc

10:34, 09/01/2020
Hội Sinh viên Việt Nam Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk vừa tổ chức chương trình kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh – sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9-1). 
 
Tại chương trình, các đại biểu và sinh viên nhà trường đã cùng nhau ôn lại lịch sử, truyền thống 70 năm xây dựng và phát triển của phong trào học sinh, sinh viên Việt Nam.
 
Những năm qua, Hội Sinh viên Việt Nam Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk đã có nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa đóng góp vào sự phát triển chung của nhà trường; trở thành người bạn đồng hành của sinh viên trên nhiều lĩnh vực. Hội luôn kế thừa và phát huy tốt truyền thống của các thế hệ cán bộ, hội viên, sinh viên đi trước, đưa phong trào sinh viên nhà trường ngày càng lớn mạnh, phát triển cả về bề rộng lẫn chiều sâu, trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong công tác Hội và phong trào sinh viên toàn tỉnh. 
 
Các sinh viên
Các sinh viên đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" năm học 2019-2020
 
Nhân dịp này, Hội Sinh viên Việt Nam Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk đã tuyên dương 1 tập thể và 37 cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường, năm học 2019-2020; ra mắt CLB “Sinh viên 5 tốt” và trao quyết định thành lập các Chi hội K45.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.