Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền công tác phòng cháy chữa cháy chợ

17:30, 08/01/2020

Chiều 7-1, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an huyện Ea Súp phối hợp với Công an xã Ea Lê tổ chức tuyên truyền công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho tiểu thương tại chợ xã Ea Lê. 

Các tiểu thương đã được tuyên truyền, nhắc nhở ý thức tuân thủ những nội quy phòng cháy chợ, quản lý nguồn lửa, nguồn nhiệt; không tự ý cơi nới lều bạt, ảnh hưởng đến hành lang an toàn PCCC, lối thoát nạn trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn; sắp xếp, bố trí hàng hóa ngăn nắp, theo đúng chủng loại; tuyệt đối không đốt nhang đèn, vàng mã trong chợ và hướng dẫn thao tác thực hành phương pháp dập tắt bình gas đang cháy bằng khăn ướt trong điều kiện không có phương tiện PCCC.

Tiểu thương thao tác dập tắt bình gas đang cháy.
Tiểu thương thực hành thao tác dập tắt bình gas đang cháy.

Đây là đợt cao điểm tuyên truyền của Công an huyện nhằm đảm bảo an toàn PCCC chợ trong mùa hanh khô, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, phòng ngừa hỏa hoạn xảy ra.

Đăng Triều - Đinh Trung

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.