Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 4-2020

16:34, 28/04/2020
Tối 27-4, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 4-2020 với chủ đề “Chính sách phát triển và thủ tục hành chính trong lĩnh vực nông nghiệp”. 
 
Tham gia chương trình có các vị khách mời: Nguyễn Hoài Dương, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Huỳnh Bài, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh; Nguyễn Văn Hà, Chủ tịch UBND huyện Ea Kar.  
 
tt
Các vị khách mời tham gia Chương trình “Dân hỏi - Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời”.
 
Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả những định hướng, chính sách phát triển ngành Nông nghiệp trong năm 2020; hiệu quả hoạt động của các hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn tỉnh; chỗ đứng cho các hợp tác xã nông nghiệp trên thị trường; giải pháp để phát triển nông nghiệp bền vững...
 
Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung quan tâm như: để có được đầu ra ổn định cho sản phẩm nông nghiệp cần phải làm gì; điều kiện thành lập mới hợp tác xã… và đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể.
 
Như Quỳnh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.