Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Triển khai "ATM gạo nghĩa tình 11"

08:33, 21/04/2020
Ngày 20-4, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và Ban Quản lý Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột đã triển khai Chương trình “ATM gạo nghĩa tình 11” tại huyện Krông Bông.
 
Trong ngày đầu tiên, ATM gạo được bố trí tại Trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Krông Bông với sự hỗ trợ của Huyện Đoàn và các tổ chức, đoàn thể huyện Krông Bông, do các tình nguyện viên vận hành. Người dân có nhu cầu sẽ được phát gạo miễn phí từ 8 đến 11 giờ và từ 14 giờ đến 17 giờ hằng ngày, số lượng 5 kg/lần. “ATM gạo nghĩa tình 11” tại huyện Krông Bông sẽ không ở một địa điểm cố định mà di động khắp các xã, thị trấn trên địa bàn.
 
Các tình nguyện viên hỗ trợ người dân nhận gạo tại
Các tình nguyện viên hỗ trợ người dân nhận gạo tại "ATM gạo nghĩa tình".
 
Được biết, sau 1 ngày hoạt động, “ATM gạo nghĩa tình 11” tại huyện Krông Bông đã cấp phát hơn 4 tấn gạo cho hơn 800 người dân. Đồng thời huy động được 1.000 quả trứng gà, 100 chai nước sát khuẩn, 100 khẩu trang, gần 4 tấn gạo và 40 phần quà từ các tổ chức, cá nhân và mạnh thường quân trong và ngoài huyện.
 
 
Khả Lê

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.