Multimedia Đọc Báo in

Kiểm tra công tác phòng chống dịch tại huyện M'Đrắk và Ea Kar

19:49, 15/04/2020
Ngày 15-4, Đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí H’Yim Kđoh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh làm Trưởng đoàn đã kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh tại các huyện M'Đrắk và Ea Kar.
 
Đoàn đã kiểm tra công tác phòng, chống của địa phương; đóng góp ý kiến về công tác chỉ đạo và các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại các điểm, đơn vị: chốt kiểm dịch tại đèo Phượng Hoàng và đường Trường Sơn Đông, UBND xã Krông Jing, khu cách ly tập trung huyện, Bệnh viện Đa khoa huyện (huyện M'Đrắk); chốt kiểm dịch tại Quốc lộ 29, khu cách ly tập trung huyện, UBND xã Cư Ni (huyện Ea Kar).
 
Đoàn công tác của UBND tỉnh kiểm tra công tác
Đoàn công tác của UBND tỉnh kiểm tra tại chốt kiểm dịch đường Nam Trường Sơn (huyện M'Đrắk)
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh đánh giá cao nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ, lực lượng tình nguyện các đơn vị đã khắc phục mọi khó khăn, chỉ đạo và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, đặc biệt là việc theo dõi người dân địa phương đi từ các vùng dịch về, kiểm soát nguy cơ lây lan dịch bệnh. Đồng chí cũng lưu ý các đơn vị không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch bệnh, cần tăng cường hơn nữa công tác thông tin, tuyên truyền; theo dõi, kiểm soát tình hình dịch bệnh tại địa phương.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh kiểm tra cơ sở vật chất tại khu cách ly tập trung của huyện Ea Kar
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh kiểm tra cơ sở vật chất tại khu cách ly tập trung của huyện Ea Kar
 
Đối với những khó khăn, vướng mắc cũng như những đề xuất, kiến nghị của các đơn vị, Đoàn kiểm tra sẽ báo cáo lại với Ban Chỉ đạo cấp tỉnh để có hướng giải quyết, xử lý kịp thời.
 
Đoàn công tác tặng quà chốt kiểm dịch đèo
Đoàn công tác tặng quà chốt kiểm dịch đèo Phượng Hoàng (huyện M'Đrắk)
 
Nhân dịp này, UBND tỉnh, Sở Y tế, UBND huyện M'Đrắk và Ea Kar đã tặng nhiều suất quà, gồm các nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế cho các chốt kiểm soát dịch.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.