Multimedia Đọc Báo in

Nhà Văn hóa Thanh - thiếu nhi tỉnh: Triển khai hoạt động hè năm 2020

16:47, 17/05/2020
Sáng 17-5, Nhà Văn hóa Thanh - thiếu nhi tỉnh đã tổ chức họp giáo viên, cộng tác viên tham gia giảng dạy các lớp năng khiếu hè năm 2020.
 
Đại biểu dự họp đã nghe thông tin về tình hình hoạt động của các lớp năng khiếu thời gian qua, những tồn đọng, vướng mắc cần giải quyết và đề ra các giải pháp nhằm khắc phục và nâng cao hơn nữa công tác quản lý, chất lượng dạy và học, cũng như tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các em thiếu nhi tham gia tốt các hoạt động do Nhà Văn hóa Thanh - thiếu nhi tỉnh tổ chức trong thời gian tới.
 
1
Các đại biểu tham dự cuộc họp.

Hè năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên các lớp năng khiếu, hoạt động hè chỉ diễn ra trong thời gian khoảng 1 tháng (từ ngày 13-7 đến 15-8); Nhà Văn hóa Thanh - thiếu nhi tỉnh tiếp tục duy trì, phát triển và đào tạo 29 loại hình năng khiếu đã mở rộng những năm vừa qua và phát triển một số loại hình lớp học mới như: dạy học tiếng Nhật, lớp thư pháp và lớp thời trang.

Mức thu học phí năm nay dự kiến tăng hơn mọi năm, với mức 250 nghìn đồng/khóa học và thêm 30 nghìn đồng tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho một lớp; học sinh là người dân tộc thiểu số được giảm 20% học phí; học sinh nghèo học giỏi được giảm 50% học phí; học sinh đăng ký 4 môn học trở lên sẽ được miễn giảm các môn học như: võ thuật, múa, hội họa, thanh nhạc, tiếng Nhật …

1
Đại diện giáo viên, cộng tác viên tham gia ý kiến tại cuộc họp.
 
Tại cuộc họp, đại diện Nhà Văn hóa và các giáo viên, cộng tác viên cũng trao đổi, thống nhất một số nội dung về chuyên môn, cơ sở vật chất, chế độ đứng lớp... nhằm bảo đảm cho việc dạy học hè ở đây đạt kết quả tốt.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.