Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt Đoàn điều dưỡng người có công với cách mạng

18:08, 29/06/2020

Chiều 29-6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức gặp mặt Đoàn điều dưỡng người có công với cách mạng đến điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công (phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột).

Tham dự buổi gặp mặt có 49 người có công với cách mạng đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. 

Một tiết mục văn nghệ do cán bộ, nhân viên Trung tâm Điều dưỡng Người có công thực hiện
Một tiết mục văn nghệ do nhân viên Trung tâm Điều dưỡng người có công biểu diễn tại buổi gặp mặt.

Trong thời gian từ ngày 29-6 đến ngày 4-7, Đoàn điều dưỡng người có công với cách mạng không chỉ được thăm khám, tư vấn chăm sóc sức khỏe; tập vật lý trị liệu; thể dục thể thao tự do; xem phim, đọc sách, báo, tạp chí; thông tin một số nội dung về chính sách người có công; nghe nói chuyện thời sự trong nước và quốc tế; viếng Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh; thi làm báo tường; thi hát karaoke mà còn được tham quan Di tích Quốc gia đặc biệt Nhà đày Buôn Ma Thuột, thăm Bảo tàng Văn hóa các dân tộc tỉnh Đắk Lắk, tìm hiểu văn hóa độc đáo của người Lào, M’nông, khám phá mộ Vua săn voi tại Buôn Đôn…

Các y bác sĩ thăm khám sức khỏe người có công với cách mạng.
Các y bác sĩ thăm khám sức khỏe người có công với cách mạng.

Đây là lần đầu tiên Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức đợt điều dưỡng cho người có công với cách mạng tại tỉnh. 

Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tặng hoa chúc mừng đại diện Đoàn điều dưỡng ngưiu
Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Lại Thị Loan tặng hoa chúc mừng đại diện Đoàn điều dưỡng người có công với cách mạng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh to lớn của thương binh, bệnh binh trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn người có công với cách mạng sinh sống trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, vượt qua nỗi đau bệnh tật, sống vui vẻ, mãi mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ học tập, noi theo... 

Nguyên Hoa 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.