Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

17:40, 24/06/2020
Chiều 24-6, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến lần thứ III-2020.
 
Về dự hội nghị có hơn 50 đại biểu đại diện các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, giai đoạn 2015-2020.
 
Các đại biểu dự hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị.
 
Những năm qua phong trào thi đua yêu nước được Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phát động sâu rộng và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, qua đó góp phần hoàn thành xuất sắc những chỉ tiêu đề ra trên tất cả các mặt công tác.
 
Trên lĩnh vực văn hoá xã hội, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phát huy vai trò chủ lực, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân trong công tác bảo tồn, gìn giữ, phát huy những giá trị văn hoá nghệ thuật đặc sắc của Đắk Lắk.
 
Phong trào xây dựng nếp sống văn hoá có nhiều chuyển biến tích cực, đi vào thực chất, chiều sâu. Hiện toàn tỉnh có 51/152 xã đạt chuẩn nông thôn mới; có 364.176 hộ được công nhận gia đình văn hoá, đạt tỷ lệ 81,90%; tỷ lệ phường, thị trấn đạt chuẩn văn minh đô thị là 41%. 
 
Vận động viên tiêu biểu Nguyễn Thị Trinh
Cá nhân điển hình tiên tiến Nguyễn Thị Trinh phát biểu tham luận tại hội nghị.
 
 Về lĩnh vực thể dục thể thao, Đắk Lắk tiếp tục duy trì, giữ vững vị thế của thể thao thành tích cao, giai đoạn 2015-2020, đoạt được 550 huy chương các loại ở đấu trường trong nước và khu vực. Phong trào “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại” được các cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân hưởng ứng mạnh mẽ, tạo cơ hội để các nhà chuyên môn phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng vận động viên năng khiếu.
 
Từ các phong trào thi đua, 5 năm qua đã có nhiều cá nhân, tập thể được các cấp tặng bằng khen, cờ thi đua, danh hiệu chiến sĩ thi đua.
 
Tại hội nghị, các cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến phát biểu tham luận, chia sẻ những kinh nghiệm, bài học, giải pháp để góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ được giao.
 
Các cá nhân điển hình tiêu biểu được khen thưởng tại hội nghị.
Các cá nhân điển hình tiên tiến được khen thưởng tại hội nghị.
 
Nhân dịp này, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tặng Giấy khen cho 5 tập thể, 42 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước, giai đoạn 2015-2020. 
 
*Cùng ngày, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức tuyên dương, trao Bằng khen, tiền thưởng của UBND tỉnh tặng các vận động viên, huấn luyện viên có thành tích xuất sắc tại SEA Games 30. 
 
Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao Bằng khen, tiền thưởng của UBND tỉnh tặng các vận động viên, huấn luyện viên.
Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao Bằng khen, tiền thưởng của UBND tỉnh tặng các vận động viên, huấn luyện viên có thành tích xuất sắc tại SEA Games 30.
 
Đó là 3 vận động viên: Phạm Bá Hợi (Huy chương Vàng môn kick boxing, hạng cân 54 kg), Trương Đình Hoàng (Huy chương Bạc, môn boxing, hạng cân 81 kg), Nguyễn Thị Trinh (Huy chương Bạc môn bóng chuyền) cùng các huấn luyện viên của họ.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.